Các mẫu biệt thự hiện đại 2020

Đăng bởi: Tiến Thành 01/04/20

Cuộc sống ngày càng phát triển, thì phong cách, xu hướng thiết kế nhà ở cũng có rất nhiều phong cách mới mẻ, độc đáo. Đặc biệt là sự xuất hiện điển hình các mẫu biệt thự mang phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Vậy xu hướng thiết kế biệt thự năm nay có gì đặc biệt? Hãy cùng Nha.net.vn khám phá và tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Biệt thự phố phong cách hiện đại

Đây là kiểu biệt thự dành cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Nếu như kiểu mẫu biệt thự thiết kế theo lối kiến trúc xưa khá tù túng và khuôn mẫu, thiếu đi không gian xanh và yếu tố mở; thì nay biệt thự hiện đại cá tính ngây ngất với kiểu thiết kế đầy ấn tượng trên hệ thống không gian đa chiều, phi đối xứng.

Các chất liệu hiện đại vẫn sẽ là yếu tố chủ chốt cho ngôi biệt thự, màu sắc linh hoạt trên tường, gạch ốp, cây xanh, cửa kính,… mang lại không gian phòng rất sáng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Ảnh: Architecture

Biệt thự phố hiện đại mang nhiều đặc trưng và ưu điểm nổi bật là dễ dàng thích ứng nơi phố xá, tính bền chắc cũng như quy mô vững vàng khiến kiểu mẫu nhà ở này chưa bao giờ hết hot.

Biệt thự nhà vườn với thiết kế không gian xanh

Loại hình biệt thự sân vườn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cổ điển hoặc hiện đại cùng cảnh quan xung quanh như non bộ, tiểu cảnh, mang đến không gian sống lý tưởng, thoải mái tiện nghi. Biệt thự vườn được xây dựng trên những khoảng đất rộng, tách biệt với các khu dân cư đông người vì thế rất phù hợp với mục đích nghỉ dưỡng.

Biệt thự nhà vườn luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi sự hài hòa, mang lại cảm giác tươi mát và thân thiện với thiên nhiên. Ảnh: Internet

Biệt thự 2 tầng kiểu mái thái

Với ưu điểm nổi bật là công dụng hiệu quả trong việc điều hòa không khí, rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam lại vẫn đảm bảo về thẩm mỹ nên những ngôi biệt thự mái thái ngày càng được ưa chuộng. Thật vậy, kiến trúc mái Thái mang đậm chất Á Đông hiện đại mới mẻ sẽ mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo, sang trọng mà lại không kém phần tinh tế. Hãy cùng tham khảo một số mẫu biệt thự mái thái sau đây để có cho mình lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Biệt thự cấp 4 đơn giản mà hiện đại

Biệt thự cấp 4 thường được lựa chọn bởi sự tối giản mà không kém phần hiện đại, sang trọng, quan trọng là chi phí xây cực kì hợp lý cho những gia đình nhỏ, có kinh phí đầu tư vừa phải. Kiểu biệt thự mini được ưa chuộng hiện nay nhất là biệt thự nhà vườn cấp 4.

Kiểu thiết kế này vừa giảm nhẹ chi phí xây dựng, vừa tạo nên phong cách nhà biệt thự cấp 4 hiện đại, thô sơ, đơn giản nhưng không kém phần phong cách. Ảnh: Wedo

Trên đây là một số thiết kế nhà biệt thự nổi bật của năm nay. Hãy theo dõi các bài viết của nha.net.vn để tham khảo chi tiết hơn về các mẫu thiết kế nhà được ưa chuộng hiện nay nhé!

 

Tin tức liên quan

Sàn gỗ Đức: Nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

1 Các lý do nên lựa chọn sàn gỗ Đức?1.1 Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Đức1.2 Dễ sử...

The POET magazine: Khám phá tri thức dân gian qua bộ sưu tập ca dao tục ngữ 

1 Kho tàng ca dao tục ngữ Việt tại The POET magazine 2 5 lý do nên theo dõi The POET...

Lễ ra mắt dự án Lumière Evergreen – The Aura

Sự kiện thu hút hàng nghìn người tham dự, trong đó không ít nhà đầu tư đến từ các tỉnh...

Khởi công siêu dự án sinh thái 19.000 tỷ đồng tại đảo Vũ Yên

Tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công dự án Khu vui chơi giải trí, nhà ở và công viên...

Solasta Mansion Nam Cường kỳ quan kiến trúc giữa lòng thành phố

Solasta Mansion Nam Cường tọa lạc tại vị trí vàng của khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà...

Chung cư The Wisteria gần các trường đại học nào ?

Dự án chung cư The Wisteria được đặt trong một vị trí đắc địa ngay tại mặt đường 32 Kim...